Fchat là chatbot do SaleMall phát triển, giúp doanh nghiệp tăng doanh số, tiết kiệm tiền quảng cáo, bán hàng tự động và chăm sóc khách hàng 24/7.
Theo đại diện SaleMall, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây, doanh nghiệp bán hàng luôn tìm kiếm giải pháp giao tiếp hiệu quả trên các nền tảng mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, website… Công nghệ mang lại những cơ hội mới nhưng cũng ra tạo thách thức với chủ kinh doanh nếu không cập nhật kịp thời.
Để giải quyết khó khăn của những nhà bán hàng, Fchat mang đến giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Phần mềm chatbot có khả năng tự động trả lời câu hỏi 24/7, hỗ trợ trả lời tin nhắn và chăm sóc hàng nghìn người cùng một lúc mà không bị gián đoạn. Điều này giúp Fchat trở thành công cụ hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp kinh doanh online.
Fchat hỗ trợ trên website và ứng dụng. Ảnh: SaleMall
Fchat phát triển bởi Công ty Cổ phần SaleMall (SaleMall JSC) – đơn vị chuyên về các phần mềm quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng và hệ thống marketing. SaleMall nằm trong hệ sinh thái của Inet Group – tập đoàn hơn 18 năm hoạt động với hệ sinh thái đa dạng về công nghệ thông tin từ tên miền, hosting, VAT, website, đào tạo trực tuyến…
Fchat tạo ra một nền tảng tương tác đa kênh, cho phép nhà bán hàng kết nối với người mua trên nhiều kênh khác nhau, bao gồm: Facebook Messenger, Zalo, website, Lazada. Tất cả hội thoại được đồng bộ và xử lý tại một cửa sổ duy nhất, qua đó đơn vị có thể xem và trả lời, kiểm tra thông tin chi tiết, gắn thẻ phân loại khách hàng, tạo đơn… Các tính năng góp phần tạo ra trải nghiệm liền mạch cho người bán lẫn người mua, tránh sự phân tán trên nhiều nền tảng. Doanh nghiệp còn dễ dàng tổng hợp và lưu trữ toàn bộ dữ liệu khách hàng từ các kênh khác nhau trên một nền tảng duy nhất, thuận lợi cho việc chăm sóc trong thời gian dài.
Chatbot gồm nhiều chức năng khác nhau, trải dài từ hỗ trợ, đặt hàng, tư vấn sản phẩm đến cung cấp thông tin thông qua kịch bản hoặc từ khóa đã thiết lập từ trước. Đối với kịch bản hỗ trợ khách hàng tự động, chatbot có thể xử lý yêu cầu thông thường, cung cấp giải pháp nhanh chóng mà không cần sự can thiệp của nhân viên.
Fchat đáp ứng yêu cầu từ đa dạng lĩnh vực như bán lẻ, dịch vụ khách hàng, y tế, giáo dục, nhà hàng, thời trang, mẹ và bé và nhiều lĩnh vực khác. Kịch bản chăm sóc khách hàng điều chỉnh linh hoạt tùy theo từng đặc thù của ngành nghề khác nhau.
Giao diện trên điện thoại trực quan, dễ thao tác. Ảnh: SaleMall
Hệ thống còn tích hợp nhiều tính năng như quản lý đơn hàng, in hóa đơn, kết nối trực tiếp đơn vị vận chuyển, kết nối cổng thanh toán trực tuyến, báo cáo – thống kê… Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tối ưu quy trình kinh doanh, sau khi chốt đơn hàng là xử lý đơn, theo dõi vận chuyển, thanh toán… cũng chỉ trên một nền tảng. Với những tính năng này, Fchat không chỉ là chatbot hỗ trợ chăm sóc người dùng mà còn đóng vai trò như hệ thống quản lý bán hàng, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý công việc hiệu quả, tiết kiệm thời gian.
Năm 2021, Fchat ra mắt thêm ứng dụng trên thiết bị di động. Ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hoạt động kinh doanh mọi lúc, mọi nơi: trên máy tính, máy tính bảng và smartphone.
Sau hơn sau sáu năm ra mắt, phần mềm hiện có hơn 200.000 khách hàng kết nối và sử dụng. Fchat cũng được vinh danh tại nhiều giải thưởng như Best Solution Awards 2021-2023, Sao Khuê – hạng mục Các nền tảng chuyển đổi số, Thành phố thông minh Việt Nam 2022 – lĩnh vực Giải pháp cho chính quyền số…
Đại diện đơn vị nhận giải Sao Khuê. Ảnh: SaleMall
Minh Huy (Nguồn: vnexpress.net)
Hãy liên lạc với chúng tôi, rất vui được giải đáp các thắc mắc của các Anh/Chị.
Message Submitted!