Hợp tác chiến lược Vietinbank và CEO Club

Phó TGĐ VietinBank Nguyễn Hoàng Dũng (ảnh ngồi bên trái) thực hiện ký kết với Phó Chủ tịch CEO Club, TGĐ Vissan, ông Văn Đức Mười.
 
Cũng thông qua chương trình hợp tác lần này, VietinBank cũng sẽ trở thành nhà tư vấn về dịch vụ Ngân hàng cho CEO Club như: dịch vụ thanh toán, quản lý tài khoản, ngân hàng điện tử tới sản phẩm nguồn vốn, tín dụng… Đồng thời cả hai cùng hỗ trợ nhau để khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên cũng như tiềm năng về thị trường trong và ngoài nước, nhằm phục vụ cho sự phát triển trên lĩnh vực kinh doanh truyền thống và các lĩnh vực khác mà hai bên cùng quan tâm.
 
Hiện tại, với hơn 150 doanh nghiệp, CEO Club đã và đang là nơi hội tụ của nhiều DN lớn tại Việt Nam. Trong đó một số các thành viên của CEO Club đã có mối quan hệ truyền thống với VietinBank như: Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận, Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát, Công ty XD & KD địa ốc Hòa Bình, Tập đoàn Hoa Sen… Hoạt động của CEO Club không chỉ dừng lại ở mức gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ về các vấn đề kinh tế giữa các DN mà còn mở rộng đến việc xúc tiến thương mại, ký kết hợp tác với các tổ chức trong, ngoài nước… Với những hoạt động đó, CEO Club ngày càng khẳng định vị thế của mình trước bất kỳ đối tác lớn nào.
 
Theo báo cáo mới nhất về tình hình kinh tế 9 tháng đầu năm của Chính phủ tuy có cải thiện tích cực nhưng nhìn chung vẫn còn trong giai đoạn khó khăn. Lượng hàng tồn kho còn khá lớn cùng với đó là sự khó khăn trong việc tiếp cận vốn từ ngân hàng cho hoạt động sản xuất kinh doanh những tháng gần Tết. Chính vì vậy, nên gói tài trợ 10.000 tỷ với ưu đãi lãi suất chỉ dưới 10% của VietinBank sẽ giúp các doanh nghiệp rất nhiều trong việc giải quyết các vấn đề về vốn trước mắt, nhất là giai đoạn cuối năm đang đến gần. Bênh cạnh đó, sự hợp tác lần này cũng là tiền đề giúp các doanh nghiệp thành viên CEO Club tạo niềm tin vững vàng hơn với đối tác ngân hàng trong việc tiếp cận các nguồn vốn trung và dài hạn trong tương lai- bà Đặng Thị Minh Phương, Chủ tịch CEO Club chia sẻ.
 
Với sự hợp tác mang đầy ý nghĩa thông qua hành động cụ thể bằng gói hỗ trợ ưu đãi lãi suất 10.000 tỷ đồng, hứa hẹn trong thời gian tới sẽ còn những phương thức hợp tác mới hơn nữa mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các DN trong lúc nền kinh tế còn đang gặp nhiều khó khăn.
 
Chính Kỳ – Minh Sơn
Liên lạc CEO Club

Hãy liên lạc với chúng tôi, rất vui được giải đáp các thắc mắc của các Anh/Chị.

Thông tin liên hệ
  • 33A Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM, Việt Nam
  • +84 8 3811 8145
  • +84 8 3811 8147
  • info@ceoclub.com.vn
Thông tin Ban thư ký
  • +84 913 653 565
  • +84 913 922 928