Tọa Đàm “CEO Việt và Xu Hướng Tiếp Thị Trực Tuyến”

Ngày 24.08.2015 CEO Club đã tổ chức buổi tọa đàm “CEO Việt và Xu Hướng Tiếp Thị Trực Tuyến” với sự tham gia của các thành viên CEO Club và các khách mời. Giám đốc Phát Triển Thị Trường Các Quốc Gia Mới Nổi khu vực Châu Á Thái Bình Dương của tập đoàn Facebook, anh Huỳnh Kim Tước đã chia sẻ những thông tin thiết thực về thị trường tiếp thị qua mạng xã hội tại Việt Nam. Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí sôi động với nhiều câu hỏi và những chia sẻ hữu ích với những số liệu thống kê thuyết phục, phản ánh tình hình người dùng Facebook, tầm ảnh hưởng, tần suất và thói quen sử dụng mạng xã hội và những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng.

Qua chương trình, các CEO Việt có cơ hội hiểu được tầm quan trọng và những lợi ích tuyệt vời mà hình thức tiếp thị qua mạng xã hội mang lại, cũng như những hạn chế của mạng xã hội và cách khắc phục. Các CEO có thể sử dụng mạng xã hội để quảng bá sán phẩm, thương hiệu,tiếp cận khách hàng cũng như chia sẻ các thông tin bổ ích khác không giới hạn không gian, thời gian.

Một số hình ảnh được ghi lại tại buổi tọa đàm thân mật:

Chị Minh Phương – Chủ tịch,anh Johan Nyvene – Phó chủ tịch CEO Club và anh Trịnh Tiến Dũng, cùng anh Huỳnh Kim Tước – diễn giả của chương trình

Chủ tịch CEO Club – chị Đặng Thị Minh Phương trao hoa cho diễn giả, anh Huỳnh Kim Tước – Giám Đốc Phát Triển Thị Trường các quốc gia mới nổi khu vực Châu Á Thái Bình Dương của tập đoàn Facebook./.

Liên lạc CEO Club

Hãy liên lạc với chúng tôi, rất vui được giải đáp các thắc mắc của các Anh/Chị.

Thông tin liên hệ
  • 33A Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM, Việt Nam
  • +84 8 3811 8145
  • +84 8 3811 8147
  • info@ceoclub.com.vn
Thông tin Ban thư ký
  • +84 913 653 565
  • +84 913 922 928