RAFFLES NIGHT – Business Networking

Ngày 20/04/2017 vừa qua, tại Novotel Saigon đã diễn ra Sự kiện Giao lưu kết nối Raffles Night – Business Networking do CEO Club phối hợp cùng Singapore Business Group Hồ Chi Minh (SBG) tổ chức. Buổi tối tạo cơ hội giao lưu giữa CEO Việt Nam và CEO của khối Doanh nghiệp Singapore đang hoạt động tại Việt Nam. 

Kết nối cơ hội kinh doanh chuyên nghiệp là một trong những hoạt động thế mạnh của CEO Club. Trước sự phát triển mạnh mẽ của khối Doanh nghiệp Châu Á cùng sự năng động và mở cửa hội nhập kinh tế của Việt Nam, cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam ngày càng mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh cùng khối doanh nghiệp các nước, trong đó có Singapore. Raffles Night – Business Networking được tổ chức với đúng tinh thần kết nối đó với sự tham gia của hơn 200 đại diện đến từ CEO Club, British Business Group Việt Nam (BBGV), CCI France Việt Nam (CCIFV), Malaysia Business Chamber Việt Nam cùng các vị khách quý đến từ nhiều đơn vị khác.

 IMG_2955

Sự kiện diễn ra trong không khí vui vẻ và thân mật và được đánh giá là cầu nối quan trọng để các doanh nghiệp phát triển mối quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực nhằm mở rộng mạng lưới kinh doanh. Một trong những doanh nhân tham dự sự kiện chia sẻ rằng mạng lưới kinh doanh là một phương pháp hiệu quả hơn trong việc tạo ra các doanh nghiệp mới so với quảng cáo hoặc các nỗ lực quan hệ công chúng.

Liên lạc CEO Club

Hãy liên lạc với chúng tôi, rất vui được giải đáp các thắc mắc của các Anh/Chị.

Thông tin liên hệ
  • 33A Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM, Việt Nam
  • +84 8 3811 8145
  • +84 8 3811 8147
  • info@ceoclub.com.vn
Thông tin Ban thư ký
  • +84 913 653 565
  • +84 913 922 928