Leila Janah điều hành Samasource không phải vì lợi nhuận, mà là vì một tạo nên một sự khác biệt.
Read More
Leila Janah điều hành Samasource không phải vì lợi nhuận, mà là vì một tạo nên một sự khác biệt.
Read More
Chỉ trong có 6 ngày ngắn ngủi, CEO Satya Nadella của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn gã khổng lồ phần mềm.
Đầu tiên chính là việc ông tuyên bố ra mắt Office cho iPad. Bản Office được “miễn phí một nửa” này có bản cho iPad trước khi có trên tablet Windows.
Read More
Vì sao McDonald's có doanh thu cao hơn Burger King?
Những câu chuyện về sự đối đầu của hai hãng fastfood khổng lồ này luôn là tâm điểm của dư luận. Là người đến sau nên Burger King luôn phải tấn công trực diện McDonald's để giành vị trí số 1. Chẳng hạn, ở thập niên 70, Burger King không ngần ngại định vị "chất lượng bánh của Burger King cao hơn chất lượng bánh của McDonald's".
Read More
Chỉ mới 19 tuổi, Josh Valman đã xây dựng được một công ty sản xuất toàn cầu, trị giá hơn 1 tỷ bảng Anh.
Josh Valman là ông chủ của RPD International, doanh nghiệp cho phép các công ty ở mọi quy mô có thể trả trước một khoản cố định để truy cập vào một chuỗi cung ứng linh hoạt, bao gồm các nhà thiết kế, các kỹ sư và các nhà phân phối.
Read More
Warren Buffett, người đã chỉ trích các doanh nghiệp hay phàn nàn về thuế suất, vừa cho thấy trong tuần trước rằng, ông tỏ ra lão luyện trong việc giảm số tiền phải nộp ngân sách như thế nào.
Read More
"Sự khôn ngoan về marketing" là một trong những yếu tố giúp Samsung cất cánh.
Việc thương hiệu của Samsung phất lên nhanh chóng thời gian gần đây nhờ những quảng cáo sành điệu, cuốn hút và nhất là rất hay xỉa xói Apple khiến Phil Schiller thực sự lo lắng. "Chúng ta phải trả giá cho sự nổi lên của họ", Giám đốc marketing Phil Schiller nhấn mạnh trong một email nội bộ.
Read More
Ngoài thiết kế lại thương hiệu, tăng số lượng kỹ sư và biên tập viên giỏi để thúc đẩy nội dung đến với gần khách hàng hơn, Yahoo còn sẵn sàng hợp tác với các đối thủ trên thị trường để phục hồi lại công ty.
Read More
Người nghèo thích hoài niệm về quá khứ, mơ trúng số trong tương lai và mê đọc báo lá cải. Trong khi người giàu không ngừng hành động, bắt đam mê đẻ ra tiền và tìm được sự thanh thản nhờ tiền bạc.
Read More
“Marketing” tức là phải bán cho ai đó, trong khi mục tiêu phải là mang lại giá trị cho khách hàng, truyền đạt cho khách biết giá trị của sản phẩm.
Read MoreContact us and we would love to answer any questions you may have.
Message Submitted!