Tờ The Nation cho biết các công ty Thái Lan và Nhật Bản đã nhìn thấy tiềm năng trong thị trường rộng lớn ở Việt Nam và thị trường Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn đối với các nhà bán lẻ lớn ở khu vực.
Read More
Tờ The Nation cho biết các công ty Thái Lan và Nhật Bản đã nhìn thấy tiềm năng trong thị trường rộng lớn ở Việt Nam và thị trường Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn đối với các nhà bán lẻ lớn ở khu vực.
Read More
Theo đài Bắc Kinh, trong tình hình nguồn vốn dồi dào nhưng thị trường trong nước có chiều hướng bão hòa, việc khai thác thị trường nước ngoài đã trở thành sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp nhà nước Indonesia.
Read More
Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia (NFSC) vừa công bố báo cáo đánh giá tình hình kinh tế tháng 8/2013, theo đó dự báo rằng tăng trưởng GDP cả năm 2013 chỉ ở mức 5,3%.
Read More
Michael E. Gerber là người sáng lập và Giám đốc điều hành của tập đoàn E-Myth Worldwide, trụ sở ở Santa Rosa, California. Được xem là “tiếng nói dẫn đường của các doanh nghiệp nhỏ ở Mỹ”, ông đã làm thay đổi cuộc sống của hàng trăm nghìn các nhà quản lý doanh nghiệp nhỏ.
Từ kinh nghiệm làm việc với hơn 15.000 các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tập đoàn lớn, ông đã khám phá ra tại sao nhiều nhà quản lý lại làm việc không hiệu quả và họ cần phải làm gì để khắc phục.
Việt Nam đang ở mức dưới trung bình về quản trị công ty (QTCT) và ngân hàng.
Nội dung nổi bật:
Là một doanh nhân, bạn nghĩ công ty của mình chỉ có thể thành công khi nó đủ mạnh. Tuy nhiên, suy nghĩ này không phải lúc nào cũng đúng. Thực tế, có những công ty lớn cần nhìn nhận lại chính họ để có những hướng phát triển như… một công ty mới thành lập.
Read More
Cộng đồng người Hoa ở Chợ Lớn (TP.HCM) có truyền thống đoàn kết, giỏi làm ăn và hiển đạt. Được như vậy là nhờ họ có nhiều “bí quyết”.
Read More
Những bài học này được rút ra từ "vết xe đổ" trong quá khứ của hàng trăm ban quản trị và các nhà lãnh đạo.
Read More
Thông điệp tiếp thị là một thành phần quan trọng trong việc xây dựng nhãn hiệu. Các thông điệp tiếp thị của doanh nghiệp phải thu hút được sự chú ý của khách hàng mục tiêu và thúc đẩy họ hành động.
Read More
Chiến lược thương hiệu rất quan trọng đối với toàn bộ quá trình xây dựng thương hiệu. Chiến lược thương hiệu là kim chỉ nam cho việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu và toàn bộ hoạt động truyền thông marketing.
Read MoreContact us and we would love to answer any questions you may have.
Message Submitted!