Cố gắng thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng về sản phẩm của bạn là công thức cho sự thất bại. Nếu bạn nghĩ có thể thay đổi được hành vi của khách hàng thì hãy thử xem xét lại. Dưới đây là 4 điều nên tránh khi maketing sản phẩm của bạn.
Read More
Cố gắng thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng về sản phẩm của bạn là công thức cho sự thất bại. Nếu bạn nghĩ có thể thay đổi được hành vi của khách hàng thì hãy thử xem xét lại. Dưới đây là 4 điều nên tránh khi maketing sản phẩm của bạn.
Read More
Các nghiên cứu cho thấy nếu khách hàng gắn bó với một nhãn hiệu qua nhiều kênh khác nhau thì thường sẽ trung thành với nhãn hiệu đó hơn so với những khách hàng chỉ tương tác với doanh nghiệp qua một kênh duy nhất.
Read More
"Hòn ngọc Viễn Đông” từng là cụm từ mỹ miều mà nhiều người đã dùng để ca ngợi vẻ đẹp của thành phố Sài Gòn vào đầu thế kỷ 20. Nhưng theo thời gian, cùng với những thăng trầm của lịch sử, nét lấp lánh của hòn ngọc này đã mai một rất nhiều. Đó là điều những người yêu thành phố này tiếc nuối, đặc biệt khi chứng kiến nhiều thành phố trong khu vực như Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur đã dần vượt xa Sài Gòn.
Read More
Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan, nhập siêu 7 tháng đầu năm của cả nước chỉ ở mức 277 triệu USD,thấp hơn so với con số ước nhập siêu 733 triệu USD được Tổng cục Thống kê công bố trước đó.
Read More
Ngày 22/8, ông Nguyễn Đức Thắng – Vụ trưởng Vụ Thống kê giá (Tổng cục Thống kê) cho biết, mức tăng chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 8 có thể khá cao so với mức tăng của tháng 7 do tác động của giá xăng dầu, tình trạng mưa bão và giá dịch vụ y tế tại Hà Nội.
Read More
Cách bạn lãnh đạo sẽ phản ánh những điểm mạnh và yếu của chính bạn. Bốn CEO dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những chiến lược lãnh đạo hàng đầu của họ.
Read More
Sau đây là 10 lời khuyên của Bill Gates, tỷ phú giàu nhất nước Mỹ và đứng thứ 2 trên thế giới (theo Forbes) với tổng giá trị tài sản 67 tỷ USD.
Read More
Mark Zuckerberg, ông chủ của mạng xã hội facebook có đến 1 tỷ người dùng đã trở thành cái tên quá quen thuộc với những thành công đáng kể khi tuổi đời còn rất trẻ.
“Hiểu rõ các con số” là một trong số những lưu ý tối quan trọng đối với những người làm kinh doanh.
Read More
Công ty càng lớn thì áp lực tăng trưởng càng cao, điều này có thể gây áp lực lên CEO có những suy nghĩ sai lầm theo kiểu “cỏ bên kia đồng luôn xanh hơn”.
Các CEO và ban lãnh đạo công ty thường có suy nghĩ rằng những ngành kinh doanh khác có nhiều tiềm năng và dễ thành công hơn ngành kinh doanh hiện tại của công ty mình. Đây là nguyên nhân dẫn đến rất nhiều sau lầm trong đầu tư, mua bán, sáp nhập công ty ngoài ngành.
Contact us and we would love to answer any questions you may have.
Message Submitted!