Articles

Read More

Cố gắng thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng về sản phẩm của bạn là công thức cho sự thất bại. Nếu bạn nghĩ có thể thay đổi được hành vi của khách hàng thì hãy thử xem xét lại. Dưới đây là 4 điều nên tránh khi maketing sản phẩm của bạn.

Read More
Read More

"Hòn ngọc Viễn Đông” từng là cụm từ mỹ miều mà nhiều người đã dùng để ca ngợi vẻ đẹp của thành phố Sài Gòn vào đầu thế kỷ 20. Nhưng theo thời gian, cùng với những thăng trầm của lịch sử, nét lấp lánh của hòn ngọc này đã mai một rất nhiều. Đó là điều những người yêu thành phố này tiếc nuối, đặc biệt khi chứng kiến nhiều thành phố trong khu vực như Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur đã dần vượt xa Sài Gòn.

Read More
Read More

Ngày 22/8, ông Nguyễn Đức Thắng – Vụ trưởng Vụ Thống kê giá (Tổng cục Thống kê) cho biết, mức tăng chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 8 có thể khá cao so với mức tăng của tháng 7 do tác động của giá xăng dầu, tình trạng mưa bão và giá dịch vụ y tế tại Hà Nội.

Read More
Read More

Mark Zuckerberg, ông chủ của mạng xã hội facebook có đến 1 tỷ người dùng đã trở thành cái tên quá quen thuộc với những thành công đáng kể khi tuổi đời còn rất trẻ.

Bạn sẽ không nhận được 600 triệu bạn bè mà không cần làm một điều gì đó ngoạn mục. Mark Zuckerberg (Sinh năm 1984) biết điều này hơn bất cứ ai nhưng liệu chúng ta có hy vọng đạt được thành công tương tự?
 
Câu chuyện của Facebook bắt đầu, giống như hầu hết các doanh nghiệp, với một ý tưởng duy nhất và một người đầy tham vọng thực hiện nó. Zuckerberg không phải là một thiên tài đẳng cấp thế giới, và Facebook hầu như không phải một ý tưởng cách mạng. Tuy nhiên, hiện nay, Facebook là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất nhất trên Internet và Zuckerberg là một trong những tỷ phú trẻ nhất thế giới.

Read More
Read More

Công ty càng lớn thì áp lực tăng trưởng càng cao, điều này có thể gây áp lực lên CEO có những suy nghĩ sai lầm theo kiểu “cỏ bên kia đồng luôn xanh hơn”.

Các CEO và ban lãnh đạo công ty thường có suy nghĩ rằng những ngành kinh doanh khác có nhiều tiềm năng và dễ thành công hơn ngành kinh doanh hiện tại của công ty mình. Đây là nguyên nhân dẫn đến rất nhiều sau lầm trong đầu tư, mua bán, sáp nhập công ty ngoài ngành.

Sau đây là lời khuyên của tập đoàn tư vấn chuyên về chiến lược kinh doanh Booz&Co dành cho các CEO đang ôm ấp những ý định như vậy:

Read More
Contact CEO Club

Contact us and we would love to answer any questions you may have.

Contact Information
  • 33A Truong Son Street, Ward 4, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • +84 8 3811 8145
  • +84 8 3811 8147
  • info@ceoclub.com.vn
Secretary Information
  • +84 913 653 565
  • +84 913 922 928