Dù tiếp thị bằng nội dung không còn là cách làm mới mẻ nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách khai thác để xây dựng quan hệ với khách hàng và củng cố lòng trung thành của họ.
Read More
Dù tiếp thị bằng nội dung không còn là cách làm mới mẻ nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách khai thác để xây dựng quan hệ với khách hàng và củng cố lòng trung thành của họ.
Read More
Theo bảng xếp hạng của Ngân hàng Thế giới (World Bank), với tổng sản phẩm quốc nội (GDP) tương đương 322 tỷ USD, kinh tế Việt Nam đứng thứ 6 trong khu vực Đông Nam Á.
Read More
Năm 2013 là một năm với nhiều thay đổi về kinh tế dẫn đến những thay đổi trong hoạt động kinh doanh và chiến lược ở các doanh nghiệp tại Việt Nam. Hầu hết đều đang phải đối mặt với những thách thức chung: cắt giảm chi phí mà vẫn phải đảm bảo lợi thế cạnh tranh và duy trì môi trường làm việc tốt cho nhân viên. Tuy nhiên, chính những thách thức và khó khăn này đã thúc đẩy các doanh nghiệp cần phải linh hoạt và đưa ra những sáng kiến điều chỉnh thích hợp để có thể tồn tại và phát triển trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay. Do vậy, năng suất lao động và hiệu quả làm việc tối ưu chính là những yếu tố được doanh nghiệp rất chú trọng và đề cao để đạt được các mục tiêu của tổ chức.
Read More
Ngày 16-7, Hiệp hội Các nhà đầu tư Việt Nam sang Myanmar (AVIM) đã tổ chức hội thảo Tiềm năng, cơ hội hợp tác đầu tư Việt Nam – Myanmar.
Theo AVIM, tính đến hết tháng 6-2013 đã có bốn dự án được cấp phép đầu tư tại Myanmar với tổng vốn gần 600 triệu USD. Ngoài ra, còn có 23 doanh nghiệp mới thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện; 18 dự án ở các lĩnh vực hàng tiêu dùng, may mặc, vật liệu xây dựng… đang hoàn thiện thủ tục xin cấp vốn.
Read More
Thị trường bán lẻ Châu Á vẫn không ngừng phát triển và thu hút các tên tuổi lớn trên thế giới đầu tư vào lĩnh vực nhiều cơ hội lẫn thử thách này.
Read More
“Chúng tôi muốn khách hàng đến với chúng tôi rồi đi với một cảm giác rằng họ nhận được một giá trị rất lớn về khía cạnh tiền bạc” – đó là chiến thuật và cũng là cách Richard Branson khẳng định giá trị của Virgin Group.
Read More
Các startup hiện tay mắc rất nhiều sai lầm giống nhau. Dưới đây là những sai lầm căn bản nhất của startup để cộng đồng startup nói chung và các startup Việt Nam nói riêng có thể tham khảo:
Read More
Được làm việc trong những công ty lớn, doanh nghiệp có thương hiệu nổi tiếng là niềm mơ ước của tất cả mọi người, nhất là với những người yêu thích công việc và có năng lực phát triển chuyên môn của mình. Tuy nhiên, thực tế cũng rất thường xảy ra tình trạng người tài "đến rồi đi", ở ngay các công ty lớn.
Read More
Một nữ doanh nhân muốn phát triển doanh nghiệp thì phải mở rộng quan hệ. Điều này có nghĩa là họ phải thoát ra khỏi "lớp vỏ" bẽn lẽn thường thấy ở phụ nữ. Cần phải can đảm lên, nhất là trong thời kỳ kinh tế suy thoái như hiện nay.
Read More
Trong thời đại của công nghệ và thương mại điện tử như hiện nay, việc giao tiếp với khách hàng trên môi trường trực tuyến trở nên dễ dàng hơn nhưng đồng thời cũng dễ phạm sai lầm hơn.
Hiện thực cho thấy những phản hồi tiêu cực online không chỉ có thể phá hủy danh tiếng của một thương hiệu mà còn có thể đặt dấu chấm hết cho nó. Và quan trọng hơn cả là việc âm thầm bỏ qua các phản hồi từ khách hàng không bao giờ là một lựa chọn tốt.
Read MoreContact us and we would love to answer any questions you may have.
Message Submitted!