Bên cạnh việc thoái vốn, các tập đoàn còn phải lập kế hoạch tài chính, cơ cấu lại nợ, đánh giá hiệu quả đầu tư, cân đối dòng tiền để quyết định việc đầu tư hay dừng dự án không hiệu quả.
Read More
Trong bảng xếp hạng thương hiệu Interbrand 2012, các thương hiệu châu Á đều là những cái tên thuần Á: Samsung, Canon và Toyota. Với những doanh nghiệp (DN) Việt đang trong quá trình khẳng định và nâng cao giá trị thương hiệu Việt trên toàn cầu, làm sao để không trở thành bản sao của phương Tây và khẳng định thương hiệu của mình thông qua các ý tưởng kinh doanh vẫn đang là một bài toán khó.
Read More
Ford Motor là nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới, những gì mà thành công thương hiệu tạo ra là bài học quản trị sản xuất chuẩn mực, hay tính thống nhất trong chất lượng. Tuy nhiên, câu chuyện về chiếc xe Edsel được xem như một thất bại điển hình của thương hiệu ở mọi thời đại mà được gần như mọi khóa học Marketing ở Mỹ đưa ra làm bài học nghiên cứu tình huống.
Kinh tế khó khăn, doanh thu tại thị trường nội địa giảm, buộc các doanh nghiệp (DN) phải tính đến xuất khẩu. Trong điều kiện đó, thị trường các nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Campuchia, đã trở thành điểm đến quan trọng.
Read More
Bạn đang bán những sản phẩm mà khách hàng muốn mua, nhưng bạn có tin rằng khách hàng sẽ hứng thú nói về doanh nghiệp của bạn với mọi người xung quanh không? Liệu có những khách hàng sẵn sàng cổ vũ, quảng bá cho hình ảnh doanh nghiệp của bạn không?Để biết được khách hàng có yêu mến mình không, doanh nghiệp cần phải trả lời một vài câu hỏi.
Read More
Trong số những nhân viên của bạn, có những người mang tính cách hướng ngoại, có người lại hướng nội. Dưới đây là các mẹo để quản lý nhân viên với từng tính cách sao cho phù hợp. Những người hướng ngoại là những người nhận được năng lượng từ các tác động bên ngoài, như là các buổi gặp gỡ hay những mối quan hệ với người khác.
Read More
Các công ty toàn cầu cần cạnh tranh trong tất cả các thị trường? 64% các công ty đã đồng ý với chiến thuật này trước khi xảy ra cuộc khủng hoảng tài chính. Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng đã khiến nhiều công ty dứt khoát hơn trong việc rút lui khỏi nhiều thị trường.
Read More
Để có thể thực sự tạo nên khác biệt, các doanh nghiệp xã hội phải phát triển đến một quy mô nhất định, điều mà họ không phải lúc nào cũng sẵn sàng thực hiện. Vậy họ có thể học được cách điều hành trên quy mô lớn ở đâu? Câu trả lời thật dễ hiểu – các tập đoàn lớn.
Read More
Năm 2008, thị trường BĐS đã là một trong những nguyên nhân dẫn đến khủng hoảng tài chính Mỹ.
Read MoreContact us and we would love to answer any questions you may have.
Message Submitted!