Nếu đã từng xem bộ phim Inception, chắc hẳn bạn sẽ bị chinh phục và hấp dẫn bởi khả năng điều khiển tâm trí của người khác theo ý muốn của bản thân bằng cách gieo những mầm ý tưởng vào tiềm thức của người ấy.
Read More
Nếu đã từng xem bộ phim Inception, chắc hẳn bạn sẽ bị chinh phục và hấp dẫn bởi khả năng điều khiển tâm trí của người khác theo ý muốn của bản thân bằng cách gieo những mầm ý tưởng vào tiềm thức của người ấy.
Read More
Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tăng cường hoạt động thương mại lên 7,3%/năm trong suốt giai đoạn này. Chỉ số tin cậy thương mại trong ngắn hạn của các doanh nghiệp Việt vẫn ở mức cao với 115 điểm.
Đối với các chuyên gia bán hàng, làm thế nào để tăng được lượng khách hàng là câu hỏi luôn thôi thúc họ. Hai bước đi sau đây có thể giúp họ điều đó.
Read More
Từ mức dự trữ 9 tỷ USD hồi cuối năm 2011, đến nay, dự trữ ngoại tệ của Việt Nam đã tăng trên 20 tỷ USD, tương ứng 2,4 tháng nhập khẩu. Dự trữ ngoại tệ đã quay trở lại sau đợt sụt giảm mạnh kể từ 2008.
Theo Báo cáo cập nhật triển vọng phát triển châu Á 2012 của ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) vừa mới công bố ngày 3/10, do có dòng vốn từ bên ngoài và tỷ giá hối đoái ổn định đã cho phép Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam tăng dự trữ ngoại hối lên mức đủ để trang trải khoảng 2,4 tháng nhập khẩu.
Nhiều doanh nghiệp Philippines đang xem Việt Nam như là một điểm đến đầu tư đầy tiềm năng trong nhiều lĩnh vực.
Đây là thông tin được cơ quan ngoại giao Philippines cũng như một số doanh nghiệp Philippines đưa ra tại “Hội nghị Thương mại và Đầu tư với các doanh nghiệp Philippines” diễn ra tại TPHCM ngày 16-10.
Read More
"Thậm chí, một vị lãnh đạo WB tại Việt Nam cũng thừa nhận "thích" cho phụ nữ vay tiền hơn vì khoản vay thường sẽ đảm bảo "ít rủi ro" hơn".
Read More
Chiến lược đầu tư khôn ngoan.
Đó là phương châm kinh doanh của nhà tỷ phú nổi tiếng người Mỹ – ông Sheldon Adelson, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Las Vegas Sands.
Ông quan niệm, việc đưa ra các ý tưởng kinh doanh khi thị trường khủng hoảng, xuống đáy như hiện nay là đầy khôn ngoan để có thể gặt hái thành quả khi thị trường quay lại xác lập đỉnh.
Read More
Trong nghệ thuật tiếp thị, bối cảnh (context) là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Những gì mà khách hàng nhìn thấy, nghe thấy và suy nghĩ đều được hình thành và tác động bởi bối cảnh mà họ đang ở trong đó và bối cảnh ấy sẽ ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ.
Read MoreContact us and we would love to answer any questions you may have.
Message Submitted!