Ceo Stories

Read More

Có lẽ Oprah Winfrey – người phụ nữ quyền lực nhất ngành truyền thông – là cái tên xuất hiện với tần suất nhiều nhất, độ phủ sóng dày đặc nhất trên 12 bảng xếp hạng của Tạp chí Forbes.

Oprah Winfrey lại tiếp tục được xướng tên trong danh sách “Những phụ nữ quyền lực nhất thế giới” do Tạp chí Forbes bầu chọn. Vẫn như mọi khi, cô luôn giữ vị trí số 1 trên lĩnh vực truyền thông.
 
“Mặc dù đã bước sang tuổi 60 vào Tháng Giêng, Winfrey vẫn đầy nhiệt huyết. Cô có mặt trên thảm đỏ năm ngoái nhờ được đề cử cho hạng mục 'Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất’ trong The Butler của đạo diễn Lee Daniels. Cô cũng đã nghịch đảo được tình trạng thiếu may mắn của kênh truyền hình OWN”, Forbes bình luận.

Read More
Read More

Chiến lược quảng cáo giành giải cao nhất – Grand Prix tại Cannes Lion 2014.

Trong nhiều năm qua, hãng đồ uống Coca-cola luôn nhắc nhiều đến hạnh phúc trong các chiến dịch quảng cáo của mình, từ những chiến dịch quảng cáo mang tầm quốc tế tới địa phương, trên tất cả các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, vấn đề của Coca-cola là những khách hàng vị thành niên, hay còn gọi là "tuổi teen", đối tượng mà thương hiệu này nhắm tới, lại chẳng mấy mặn mà về điều này.

Read More
Read More

Công ty Tanaka (Nhật Bản) được thành lập 1903, đã trải qua 110 năm tồn tại và phát triển qua 5 thế hệ lãnh đạo. Người khai sáng ra công ty là cụ nội của ông Yasuyuki Tanaka. Hiện nay, ông Yasuyuki Tanaka, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Tanaka Scale Việt Nam đã chia sẻ câu chuyện kinh doanh của dòng họ mình với BizLIVE.

Read More
Read More

Hồi tháng 5, Patek Philippe, hãng chế tác đồng hồ tinh xảo nhất thế giới, đã quy tụ 650 nhà bán lẻ đến dự buổi dạ tiệc ở Volkshaus, một dinh thự cổ tại Basel, Thụy Sĩ. Buổi dạ tiệc này được trang trí giống với Geneva năm 1839 nhằm kỷ niệm 175 năm thành lập Patek. Các nhân viên phục vụ đều mặc trang phục thời đó. Có hai diễn viên trình diễn một vở kịch ngắn với lối phục trang giống với những người đã sáng lập nên Patek (là nhà quý tộc Antoine Norbert de Patek và người đồng hương Ba Lan Jean Adrien Philippe).

Read More
Read More

Phục hồi một thương hiệu đã nổi tiếng trước đây sẽ giúp bạn tiết kiệm hàng triệu USD marketing và tận dụng được lượng khách hàng trung thành sẵn có.

Năm ngoái, khi đang xếp hàng trong một hiệu bánh, Ellia Kassoff (Mỹ) nghe thấy người phụ nữ đứng ngay sau mình hét lên một tiếng. Bà tỏ ra rất mừng rỡ: "Ôi Chúa ơi, anh mua cái áo này ở đâu thế? Đây là loại kẹo ưa thích của tôi đấy". Vài giây sau, Kassoff mới nhớ ra mình đang mặc chiếc áo có in hình kẹo Astro Pops. "Tôi làm đấy", anh trả lời, và lấy từ trong xe một hộp Astro Pops tặng cho người phụ nữ, kèm danh thiếp của mình. "Anh không biết loại kẹo này có ý nghĩa với cuộc đời tôi thế nào đâu", người phụ nữ cảm kích.
 
Đó chỉ là một trong hàng chục câu chuyện mà Kassoff – CEO Strategic Marks gặp phải sau khi quyết định hồi sinh Astro Pops – loại kẹo hình tên lửa ra mắt năm 1963, và ngừng sản xuất 10 năm trước.

Read More
1 42 43 44 45 46 71
Contact CEO Club

Contact us and we would love to answer any questions you may have.

Contact Information
  • 33A Truong Son Street, Ward 4, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • +84 8 3811 8145
  • +84 8 3811 8147
  • info@ceoclub.com.vn
Secretary Information
  • +84 913 653 565
  • +84 913 922 928