Màu sắc – Thông điệp không lời của một logo

Hãy thử tượng tượng xem nếu hình tượng cánh cổng màu vàng của McDonald thay thế bằng màu xanh dương thì hiệu ứng sẽ thế nào? Hay những công ty về môi trường không sử dụng màu xanh lá cây trong logo liệu có để lại nhiều ấn tượng đối với bạn? Dùng sai màu sắc logo có thể gây ra những hiểu lầm về doanh nghiệp đối với người xem. 

Sau đây là một số ví dụ bàn về cảm nhận khác nhau về màu sắc logo đối với người xem tuy nhiên không phải là câu trả lời tuyệt đối cho mọi trường hợp.
 
Theo TTVN
Theo TTVN/musedesign.ca
Liên lạc CEO Club

Hãy liên lạc với chúng tôi, rất vui được giải đáp các thắc mắc của các Anh/Chị.

Thông tin liên hệ
  • 33A Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM, Việt Nam
  • +84 8 3811 8145
  • +84 8 3811 8147
  • info@ceoclub.com.vn
Thông tin Ban thư ký
  • +84 913 653 565
  • +84 913 922 928