Màu sắc – Thông điệp không lời của một logo

Hãy thử tượng tượng xem nếu hình tượng cánh cổng màu vàng của McDonald thay thế bằng màu xanh dương thì hiệu ứng sẽ thế nào? Hay những công ty về môi trường không sử dụng màu xanh lá cây trong logo liệu có để lại nhiều ấn tượng đối với bạn? Dùng sai màu sắc logo có thể gây ra những hiểu lầm về doanh nghiệp đối với người xem. 

Sau đây là một số ví dụ bàn về cảm nhận khác nhau về màu sắc logo đối với người xem tuy nhiên không phải là câu trả lời tuyệt đối cho mọi trường hợp.
 
Theo TTVN
Theo TTVN/musedesign.ca
Contact CEO Club

Contact us and we would love to to answer any questions you may have.

Contact Information
  • 33A Truong Son Street, Ward 4, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • +84 8 3811 8145
  • +84 8 3811 8147
  • info@ceoclub.com.vn
Secretary Information
  • +84 913 653 565
  • +84 913 922 928