Vào tháng 8 năm 2014, CBRE lần đầu tiên tiến hành khảo sát và phỏng vấn 11.000 người tiêu dùng trên 11 thành phố lớn thuộc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) với mục đích tìm hiểu phương thức và địa điểm mua sắm các mặt hàng phi thực phẩm như quần áo, giày dép, phụ kiện, sản phẩm chăm sóc da và hàng điện tử – nghiên cứu đặc biệt tập trung vào sự thay đổi hành vi tiêu dùng và kỳ vọng của người tiêu dùng đối với các loại hình mua sắm khác nhau.
11.000 người tiêu dùng Việt Nam từ độ tuổi 18 đến 64, chia đều giữa Hà Nội và TP.HCM, cũng được khảo sát trong nghiên cứu này. Dựa trên cuộc khảo sát, chúng tôi trình bày trong báo cáo này các kết quả liên quan đến thị trường Việt Nam, đồng thời so sánh với các nước trong khu vực.
Các chủ đề được đề cập bao gồm:
- Người tiêu dùng đánh giá sự cải thiện của các trung tâm thương mại như thế nào?
- Những yếu tố nào làm cho một trung tâm thương mại/nhà phố thương mại hấp dẫn?
- Khách hàng thường đi mua sắm bằng cách thế nào?
- Người tiêu dùng thấy sự tương tác giữa bán hàng Trực tuyến và Truyền thống như thế nào?
Chi tiết về báo cáo của CBRE xin click link bên dưới:
XU HƯỚNG NGƯỜI TIÊU DÙNG KHU VỰC CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG 2014
Hãy liên lạc với chúng tôi, rất vui được giải đáp các thắc mắc của các Anh/Chị.
Message Submitted!